Ván sàn PVC chịu lực – ván panel pvc – sàn nano chịu lực

Hiện tại thị trường bất động sản nhộn nhịp hơn bao giờ hết, hàng loạt khu chung cư,căn hộ,.. được xây dựng đồng loạt nhằm phục vụ cuộc sống của con người. Khi mà những căn hộ đang dần được hoàn thiện thì  những hạng mục bảo vệ công trình thì một sản phẩm bảo vệ sàn nhà hay trang trí sàn nhà rất được các gia chủ chú trọng tới. ngày nay các sản phẩm ván nhựa lót sàn của tổ chức Dung Anh cung cấp đang siêu được sử dụng rộng rãi bởi mức giá rẻ và tính thẩm mỹ cao cùng với những ưu điểm mà nó mang lại.

nếu như đang trong thời kì hoàn thiện căn nhà hay chúng ta đang tôn tạo nhà mà sử dụng các cái sàn bằng gỗ thì chắc hẳn là vô cùng tốn kém và điều này sẽ cực kỳ bất lợi đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình. Với việc tấm lót sàn chịu lực tầm giá rẻ hơn so với các loại sàn gỗ khá nhiều thì chúng mình có thể sử dụng và khi nào hư hỏng chúng ta có thể thay thế tha hồko lo tốn kém.

Hình ảnh tấm ván lót sàn gác chịu lực pvc

Kha-nang-chong-chay-san Pvc-dunganh

BÁO GIÁ TẤM NHỰA LÓT SÀN CHỊU LỰC TẠI HÀ NỘI

Trên thị trường ngày nay thì cũng có rất nhiều loại sản phẩm nguyên liệu lót sàn nhà khác nhau để cho khách hàng có thể chọn các loại tốt nhất, mỗi loại vật liệu lót sàn lại mang lại cho các gia chủ một phong cách nội thất khác nhau, hay chúng ta có thể nói cách khác là mỗi loại sẽ mang 1 vẻ đẹp theo kiểu của nó. 

Quý khách tham khảo bảng báo giá và quy cách ván lót sàn pvc của chúng tôi theo bảng dưới đây!

STT SẢN PHẨM MÀU SẮC ĐVT ĐƠN GIÁ
  1 Ván Nhựa Lót Sàn PVC

–Hình dạng: Chân vuông

-Trọng lượng: ~15kg/m2

-Độ dày: 23mm

-Bản rộng: 0.33

–Chiều dài: 2m, 4m, 6m                                                      

 

Nâu Đậm

– Xám Đậm

Mét dài 165.000 
  2 Thông

– Gỗ Xám

Đá Xám

– Đá Trắng

Nâu Lợt

– Xám Lợt

Mét dài 175.000

 


Bảng Màu Ván Lót Sàn PVC Chịu Lực Mới Nhất 2025

Mặt cắt ván nhựa lót sàn gác chịu lực pvc chân vuông 2024

Mat-cat-tam-van-nhua-lot-san-gac-chiu-luc

Tấm nhựa lót sàn chịu lực

Hình ảnh ván nhựa lót sàn gác chịu lực hèm khóa chân vuông của Dung Anh

ví như như những cái sàn nhà được lát gạch men hay các dạng gạch lát khác thì đem lại cho chúng mình một bắt mắt hiện đại, còn các cái sàn gỗ thì lại tạo cho chúng mình một không gian sang trọng và ưa nhìn hay thảm trải nhà lại có ưu điểmrất dễ dàng trong khâu thi công và lắp đặt, thời kì thi công của chúng cũng siêu nhanh chóngđặc biệtnhững thảm trải nhà là chúng vô cùng đa dạng về màu nhan sắc cũng như hoa văn và sản phẩm này cũng dễ thay thế vì thế cũng được nhiều người sử dụng.

Hình ảnh ván lót sàn nhựa chịu lực pvc đã thi công hoàn thiện

San Pvc Nano Thuc Te (1)

Trong đấy thì các loại sàn hay lót sàn được làm từ gỗ luôn có vị trí dẫn đầu hiện tại, nhưng giá tiền rất cao vì thế chẳng hề ai cũng có thể có đủ kinh tế để sử dụng những loại sàn gỗ còn các loại thảm trải thì lại vô cùng mau chóng hư hỏng trong các ngày nóng ẩm.

Chính bởi vậy,nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về tính thẩm mỹ của sàn nhà, những sản phẩm tấm nhựa lót sàn ra đời với sự sang trọng không hề thua kém các sản phẩm lót sàn bằng gỗ hoặc đá nhưng lại có giá tiền rẻ hơn kha khá và có thể khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ gây ra có bề ngoài y chang gỗ.

Ván nhựa lót sàn giá rẻ ngày nay là dòng sản phẩm được làm từ những chất liệu tổng hợp cao cấp PolyVinyl Clorua và được làm trên dây chuyền khoa học hiện đại cao để có thể có được chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm ván nhựa lót sàn pvc là sản phẩm đúng với bản tính của một loại sản phẩm nguyên liệu thay thế cho sàn nhà, ván lót sàn nhựa pvc là dạng kế thừa toàn bộ lợi ích của kha khá các loại ván lót ngẫu nhiên khác như: gỗ, gạch, đá,….

bên cạnh đó sản phẩm ván nhựa lót sàn này cũng có thể khắc phục được đầy đủ hầu hết  các điểm yếu của những loại nguyên liệu được làm từ gỗ như trơn trượt hay cong vênh sau khi sử dụng.

bây giờ tấm nhựa lót sàn PVC được ưa chuộng và được nhiều người thay thế cho sàn gỗ. Sản phẩm tấm lót nhựa PVC là dòng sản phẩm có nhiều phân khúc sàn nhựa vân gỗ khác nhau.

do đóhiện tại giá thành của những tấm ván lót sàn pvc này cũng hơi là rẻ có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu khác nhau của những khách hàng sử dụng chúng. Ván nhựa lót sàn pvc cao cấp cũng là dòng sản phẩm có nhiều đặc tính khác nhau.

Ưu Điểm Vượt Trội Ván Nhựa Lót Sàn Chịu Lực Là :

+  Giá ván nhựa lót sàn rẻ, màu sắc và hoa văn đa dạng  phong phú, trọng lượng nhẹ, dễ gia công và vận chuyển, chịu lực tốt, cách thức thi công đơn giản và không tiêu tốn nhiều vật tư phụ, chịu nước và chống mối mọt, chống trơn trượt, chống ồn.

+  Chịu lực bền bỉ: 1000kg/m2

+  Chịu nhiệt cao, chống cháy

+  Hình dạng cố định

+  Không chứa chất độc hại

+  Chống trơn trượt

+  Cắt gọt, gia công và lắp đặt dễ dàng

+  Giống gỗ khi hoàn thành

+  Màu sắc, hoa văn đa dạng, phong phú

+  Giảm chi phí khối lượng sắt xà gồ

+  Khoảng cách tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật giữa 2 thanh sàn gồ là 50cm

Nha-may-san-xuat-san-chiu-luc-plastic

Hình ảnh tấm ván nhựa lót sàn chịu lực pvc tại kho

Ứng Dụng Và Công Dụng Của Ván Lót Sàn PVC

– Ván nhựa lót sàn pvc có khả năng chống ẩm mốc tốt, chống bám khuẩn cao, giảm thiểu khả năng cong vênh co ngót khi sử dụng lâu ngày.

– Bề mặt của ván lót sàn nhựa pvc cũng có 1 khả năng chống xước tốt, chống tĩnh điện cao và có thể giảm thiểu tiếng ồn gây ra khi vận động trên sàn nhà bởi thế mà ván nhựa lót sàn đang có xu thế sử dụng càng ngày càng nhiều nhất là ở các thành phố to như thành phố Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

– Tấm ván lót sàn pvc là dòng sản phẩm đa dạng về màu sắc và sản phẩm này có khá nhiều loại khác nhau như kém chất lượng vân gỗ, vân thảm hay vân đá để khách mua có thể chọn lọc dòng sản phẩm mà mình ham mê.

– Ván nhựa chịu lực này cũng là sản phẩm có khả năng chống chịu được nhiều loại khí hậu khô và độ ẩm cao của Miền Bắc hoặc là nhiệt độ cao như ở trong Miền Nam mà chẳng hề bị biến dạng sản phẩm.

ngoài ra ván lót sàn nhựa pvc này cũng vô cùng vững chắcko bị trầy xước khi nhiều năm sử dụng, bạc màu do các chất hóa học tác dụng, biến dạng, cong vênh, rạn vỡ do nhiệt độ gây ra như những sản phẩm kém chất lượng khác.

– Ván nhựa lót sàn pvc chính hãng sẽ ko bị nấm mốc trong những ngày nồm ẩm và ko phải bị mối mọt ăn mòn.

Hình Ảnh Thi Công lắp Đặt Ván Nhựa Lót Sàn PVCLắp đặt ván nhựa lót sàn gác chịu lức

– Ván nhựa lót sàn pvc cũng dễ dàng lắp đặt mà không cần quá nhiều nhân công do đó cho chúng ta một mặt sàn với chi phí rất thấp.

– Ván nhựa lót sàn pvc còn là sản phẩm có chất kháng khuẩn tốt và an toàn, nhất là việc sinh chúng cũng vô cùng dễ dàng khi sử dụng một thời gian.

– Đây cũng là dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường và có thể phân hủy tốt ở nhiệt độ cao.

– Sản phẩm cũng có độ bền cao từ 10 cho đến 15 năm tùy vào chất lượng của từng loại sản phẩm khác nhau.

– Về mùa đông thì ván nhựa lót sàn pvc rất ấm và mát về mùa hè để cho chúng ta một bầu nhiệt độ không khí tốt nhất trong căn phòng.

– Khi thay đổi thời tiết ván ót sàn pvc này cũng không bị đổ mồ hôi dễ bị trơn trượt như các dòng sản phẩm bằng gỗ hay đá granite khác.

– Cho dù khi chúng ta không may đánh đổ nước trên nền của ván nhựa lót sàn pvc này thì khi di chuyển cũng không bị trơn trượt do đó rất an toàn, hơn nữa sản phẩm có khả năng chịu nước 100% nên có thể thoải mái lau chùi mỗi khi bị bẩn.

Với nhiều màu sắc đa dạng và tính ứng dụng cao, tấm lót sàn chịu lực giá rẻ hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, đừng ngại đổi mới để gia đình bạn có một cuộc sống hoàn thiện hơn. Mọi thông tin chi tiết về giá cả xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 078910.0456 – 0876.543.003

Chúng tôi cam kết ván lót sàn chịu lực có giá rẻ nhất Hà Nội, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý hoặc truy cập website https://dunganh.vn để lựa chọn thêm những sản phẩm khác nhé. Hãy chia sẻ bài viết cho những người xung quanh nếu bạn thấy bài viết bổ ích.

Dark mode