Nhân viên giao hàng

Số lượng: 02 người

Mức lương: Lương cứng + Lương hiệu quả

Mô tả công việc:

  • Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, thu tiền khách hàng về nộp cho công ty.
  • Nhập hàng từ Nhà cung cấp.
  • Khu vực giao hàng: Hà Nội và các tỉnh lân cận (không thường xuyên).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

Yêu cầu công việc:

– Giới tính: Nam, độ tuổi từ 23 đến 40.
– Có kiến thức về công nghệ thông tin, máy tính, các dòng điện thoại là một ưu thế.
– Có khả năng đọc dịch tiếng Anh mảng phần mềm máy tính, điện thoại.
– Viết tốt, tư duy linh hoạt, sáng tạo.
– Ưu tiên sử dụng thành thạo Word, Excel, Photoshop, phần mềm quay và chỉnh sửa video.

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp.
– Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
– Chế độ nghỉ phép hằng năm, BHXH, BHYT. theo quy định của pháp luật.
– Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
– Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
– Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe … với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
– Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,… theo quy định của công ty

Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng.
  • Bản sao chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
  • Đơn xin việc viết tay.

Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, gửi trực tuyến qua địa chỉ dunganh.net@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại HN: Showroom Nội Thất Dung Anh – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2023

Thông tin liên hệ:

Mrs. Hường: 078910.0456

Để lại một bình luận